โรงเรียนไทยรัฐวิทยา๑๐๔ (บ้านทุ่งกระถิน)

888 หมู่ 3 บ้านทุ่งกระถิน ตำบล ด่านทันตะโก อำเภอ จอมบึง จังหวัด ราชบุรี 70150

Mon - Fri: 9:00 - 17:30

032 265 022

กล้ามเนื้อขา เพื่อรักษาเรียวขาให้เรียวเล็กและน่าดึงดูด คุณต้องดูแลอย่างเหมาะสม และที่นี่คุณไม่สามารถวัดได้ครึ่งหนึ่ง การรักษาความงามต้องใช้วิธีการแบบบูรณาการ คุณจะต้องพัฒนากล้ามเนื้อขาด้วยการออกกำลังกาย ทำตามขั้นตอนเครื่องสำอางเพื่อลดน้ำหนักและต่อสู้กับเซลลูไลท์ ตรวจสอบโภชนาการ ระบบการดื่มและกิจวัตรประจำวัน การออกกำลังกายที่ขา คอมเพล็กซ์สำหรับการออกกำลังกายที่บ้าน

ที่บ้าน กล้ามเนื้อน่อง ต้นขา และบั้นท้าย สามารถแข็งแรงขึ้นได้ ด้วยแบบฝึกหัดต่อไปนี้ ยกขาข้างหนึ่งขึ้นเหนือพื้นแล้วหมุนเท้าไปในทิศทางเดียวก่อน จากนั้นหมุนไปในทิศทางอื่น เปลี่ยนขาทำงานและออกกำลังกายซ้ำ ทำการหมุนเป็นวงกลมแบบเดียวกันในข้อเข่าและสะโพก 20 รอบไปทางขวาและซ้าย เพื่อให้ง่ายต่อการทรงตัว ให้พิงพนักเก้าอี้ ยืดตัวตรง กางขากว้างเท่าช่วงสะโพก

กล้ามเนื้อขา

วางฝ่ามือไว้บนเข็มขัด ทำการหมุนสะโพก 60 ครั้ง ในท่ายืน ให้ยกปลายเท้าขึ้น ค้างไว้ที่ด้านบนเป็นเวลา 5 วินาที และเกร็งน่องของคุณต่อไป คุณสามารถยืนบนสเต็ปด้วยส่วนหน้าของเท้า เพื่อให้ส้นเท้าเคลื่อนที่ในแอมพลิจูดขนาดใหญ่สูงสุด ลงทั้งสี่ ยกและขยับขาข้างหนึ่งไปด้านข้าง และวางเป็นมุมฉากกับลำตัว ล็อคท่าสักครู่ ลดขาลงกับพื้นแล้วทำท่าเดียวกันกับขาอีกข้าง

ดำเนินการยก 10 ถึง 20 ครั้งด้วยแขนขาแต่ละข้าง นอนหงาย งอขาและยืดแขนออกไปด้านข้างลำตัว ยกขา ขยับสะโพก งอขาที่ข้อต่อสะโพก กระชับหน้าท้องของคุณ ค้างไว้ที่จุดสิ้นสุดของการเคลื่อนไหวสองสามวินาที ยืนตัวตรงและกางเท้าออกกว้างเท่าหัวไหล่ ย่อตัวลงในหมอบจนต้นขาขนานกับพื้น อย่ายกส้นเท้าของคุณ เพื่อให้การออกกำลังกายซับซ้อนขึ้น ให้ถือดัมเบลไว้ในมือ

จากตำแหน่งที่ยืน ก้าวไปข้างหน้าอย่างยิ่งใหญ่ หมอบลง งอขาไปข้างหน้าเป็นมุมฉาก ลดเข่าของขาอีกข้างหนึ่งให้ต่ำลงกับพื้น นำเท้าที่ก้าวไปข้างหลังและแทงด้วยเท้าอีกข้างหนึ่ง กล้ามเนื้อขา แข็งแรงขึ้นจากการปั่นจักรยาน หากไม่มีจักรยานหรือจักรยานออกกำลังกาย คุณสามารถนอนบนพื้น ยกตัวขึ้น ยืดขาและจับสะโพกด้วยมือ เคลื่อนไหวด้วยขาราวกับกำลังถีบ

หมุนคันเหยียบในจินตนาการได้สองทิศทาง เดินหน้าและถอยหลัง เปลี่ยนทิศทางของขาทุกนาที นวดเท้าเพื่อปรับสีและลดน้ำหนัก เมื่อเข้าใจเทคนิคการนวดแล้ว คุณสามารถต่อสู้กับเซลลูไลท์ กระตุ้นการลดน้ำหนักของต้นขา และทำให้กล้ามเนื้อกระชับขึ้น หลังจากผ่านขั้นตอนการนวดแล้ว ผิวจะยืดหยุ่นขึ้น ขาจะกระชับขึ้น และเปลือกส้มที่ต้นขาจะเด่นชัดน้อยลง

แต่ห้ามนวดในกรณีของโรคหัวใจและหลอดเลือด เส้นเลือดขอด ในช่วงวิกฤตความดันโลหิตสูง ในที่ที่มีบาดแผล แผลพุพองและการอักเสบบนผิวหนัง ไม่แนะนำให้ทำตามขั้นตอนทันทีหลังรับประทานอาหาร ใช้ครีมนวด เจล หรือน้ำมันชนิดพิเศษเพื่อให้ผิวชุ่มชื้น ลดการเสียดสี และทำให้ลูบไล้ได้ง่ายขึ้น ก่อนเริ่มนวดควรถูมือให้อุ่น เริ่มด้วยการนวดนิ้วเท้าและค่อยๆนวดจนถึงข้อเท้า

กดนิ้วโป้งที่เท้าตามจุดต่างๆ นวดน่องด้วยนิ้วกลางและนิ้วชี้ เคลื่อนไหวเป็นวงกลมด้วย จากนั้นไปที่ต้นขาและบั้นท้าย ห่อเพื่อลดน้ำหนักที่บ้าน การพันผ้าจะกระตุ้นการเผาผลาญไขมันเฉพาะที่ ขจัดของเหลวส่วนเกิน ลดการปรากฏของเซลลูไลท์ มีสูตรมากมายสำหรับการห่อที่บ้าน นี่คือบางส่วนของพวกเขา น้ำผึ้งธรรมชาติและน้ำมันหอมระเหยไม่กี่หยด ส้มโอ มะนาว ส้ม โรสแมรี่

กาแฟบดธรรมชาติ เจือจางด้วยน้ำเดือดจนข้น และน้ำมันหอมระเหย ผงดินเหนียวสีน้ำเงิน เจือจางเพื่อความสม่ำเสมอของครีม น้ำผึ้งหนึ่งช้อนเต็ม น้ำมันหอมระเหย ทิงเจอร์ข้าวโอ๊ตและพริกไทย 4 ช้อนโต๊ะ ช้อนของแต่ละผลิตภัณฑ์ ไข่ขาว 1 ฟอง ชาเขียวผงและเจือจางด้วยน้ำร้อน 2 ช้อนโต๊ะ ช้อนน้ำผึ้งและอบเชยเล็กน้อย ก่อนขั้นตอนควรล้างผิวและทำความสะอาดด้วยการขัดผิว ใช้องค์ประกอบที่อบอุ่นและห่อด้วยฟิล์มยึด

ยึดฟิล์มด้วยเทป ห่อให้อุ่นและรอตามเวลาที่กำหนด โดยปกติ ขั้นตอนการห่อจะใช้เวลาประมาณ 30 ถึง 60 นาที ขึ้นอยู่กับสูตรอาหาร เพื่อปรับปรุงเอฟเฟกต์ คุณสามารถรวมการพันกับการออกกำลังกายได้ ล้างส่วนที่เหลือขององค์ประกอบในห้องอาบน้ำและใช้ครีมต่อต้านเซลลูไลท์ ดำเนินการพอกตัวในหลักสูตร 2 ครั้งต่อสัปดาห์เป็นเวลา 2 ถึง 4 เดือน

ข้อแนะนำเพิ่มเติม การออกกำลังกาย การนวดและการพันผ้ามีส่วนสำคัญในการลดเรียวขา แต่หากไม่มีโภชนาการที่ถูกต้องก็จะไม่สามารถกำจัดไขมันในร่างกายได้อย่างสมบูรณ์ จำเป็นต้องแก้ไขอาหารของคุณ โดยลดปริมาณอาหารที่มีแคลอรีสูงที่เป็นอันตราย ไขมันสัตว์ ขนมหวาน ขนมอบ คุณต้องกินเศษส่วนสี่ครั้งต่อวัน จำเป็นต้องมีอาหารเช้า ไม่ควรอนุญาตให้พักระหว่างมื้ออาหารนาน

ความหิวรุนแรงกระตุ้นให้กินมากเกินไป หากร่างกายได้รับของเหลวไม่เพียงพอ การเผาผลาญอาหารจะช้าลง และการเผาผลาญไขมันจะหยุดลง คุณต้องดื่มน้ำตามเกณฑ์ที่กำหนดทุกวัน น้ำบริสุทธิ์ประมาณสองลิตร ในขณะเดียวกัน ก็ไม่ควรปล่อยให้มีของเหลวคั่งอยู่ในร่างกาย จำเป็นต้องลดการบริโภคอาหารเค็มรมควันอาหารดอง และแนะนำผักและผลไม้ที่มีฤทธิ์ขับปัสสาวะในอาหารประจำวัน

แตงกวา ฟักทอง แตงโม แอปเปิ้ล สับปะรด แตงโม ในการลดน้ำหนักให้สำเร็จ คุณต้องนอนหลับให้เพียงพอและเข้านอนไม่เกินสิบเอ็ดโมง สำหรับการออกกำลังกาย แนะนำให้ออกกำลังกายแบบแอโรบิกเป็นพิเศษในกรณีที่มีน้ำหนักเกิน เช่น วิ่ง ปั่นจักรยาน แอโรบิก เต้นรำ มีประสิทธิภาพมากในแง่ของการฝึกคาร์ดิโอ เพื่อเผาผลาญไขมันที่จัดตามรูปแบบช่วงเวลา อย่าปฏิเสธการออกกำลังกายตอนเช้า

ยิมนาสติกเบาๆที่ทำในตอนเช้า ไม่เพียงแต่เพิ่มพลังให้กับร่างกาย แต่ยังกระตุ้นการเผาผลาญอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย

 

 

บทความอื่นๆที่น่าสนใจ :   วิตกกังวล อธิบายเกี่ยวกับความวิตกกังวลเกี่ยวกับไวรัสโคโรนา